Kvartanir og Ábendingar
Við hjá Hreyfli leggjum mikla áherslu á að veita örugga, áreiðanlega og góða þjónustu. Þó leggjum við jafnframt áherslu á að hlusta á farþega okkar. Ef þú hefur lent í atviki eða ert óánægð(ur) með þjónustuna, þá viljum við endilega fá að vita af því.
Við tökum allar kvartanir alvarlega og vinnum úr þeim af sanngirni, fagmennsku og trúnaði.
Hvernig getur þú komið ábendingu eða kvörtun á framfæri?
Með því að fylla út formið hér að neðan Vinsamlega gefðu upp dagsetningu, tíma, akstursnúmer (ef það er tiltækt), lýsingu á atvikinu og þínar upplýsingar ef þú óskar eftir svörun.
Meðferð kvartana
-
Öllum kvörtunum er sinnt eins fljótt og auðið er.
-
Við skoðum málið vandlega og kunnum að hafa samband til að fá frekari upplýsingar ef þörf krefur.
-
Við stefnum að því að veita svar innan 5 virkra daga frá móttöku kvörtunar.